Giới Thiệu

I. Về Công Ty

  • Công Ty Cổ Phần FRITZ-FOOD là nhà máy sản xuất thực phẩm – xúc xích cao cấp với 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập bởi Mr Tam Ngo – một người Đức gốc Việt với tâm huyết mong muốn mang hương vị của món xúc xích Đức thượng hạng đến với người Việt Nam và mang những món ăn của quê hương Việt Nam đến với người Đức. Mr Tam Ngo (Founder and CEO) đã tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu tại Đức như Mr. Hilmar Leutemann, Mr. Oliver Horn và cùng với Mr. Trương Mạnh Hùng làm ra những sản phẩm mang hương vị đặc trưng theo tiêu chuẩn của Đức.
  • Nhà máy FRITZ-FOOD được trang bị dây chuyền và máy móc hiện đại nhập từ Châu Âu, ứng dụng công nghệ cao, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm và công suất sản xuất từ 50 đến 70 tấn mỗi tháng. Fritz-Food đã và đang sản xuất các loại xúc xích cao cấp phù hợp đáp ứng nhu cầu kinh doanh của thị trường và các kênh phân phối: các siêu thị lớn – nhỏ trong nước, các công ty, nhà hàng, khu công nghiệp & hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi

II. Lịch Sử Phát Triển

  • Được thành lập năm 2020. Bất chấp những khó khăn của Covid-19, cùng năm đó, chúng tôi đã xây dựng thành công nhà máy mới với công suất 70 tấn sản phẩm / tháng.
  • FRITZ-FOOD đã được IQS Global chứng nhận đạt tiêu chuẩn HACCP và ISO 22000:2018.
  • Mở nhà hàng FRITZ-FOOD Sausage-Food & Drink đầu tiên. Sản xuất và giới thiệu những sản phẩm Bratwurst, JagdWurst, Bockwurst, Salametti và Salami của chúng tôi đến thị trường Việt Nam. 
  • Năm 2021, Xây dựng dây chuyền sản xuất sản phẩm từ cá và phát triển các sản phẩm mới mang hương vị Việt Nam như: Cá viên, Cá viên thì là, Chả cá và Xúc xích Nemo
  • Năm 2022, tiếp tục phát triển và phân phối các dòng sản phẩm cao cấp và phổ thông ra thị trường.

 

III. Tầm nhìn & Giá trị của chúng tôi

  1. An toàn thực phẩm và Chất lượng : luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu Với tiêu chí “AN TOÀN THỰC PHẨM LÀ HÀNG ĐẦU”, Fritz-Food đã thiết lập một quy trình sản xuất nghiêm ngặt và chuẩn hóa từ khâu kiểm tra chất lượng, nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm để đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Chất lượng cao nhất và khả năng truy xuất nguồn gốc theo tiêu chuẩn HACCP, ISO. 
  2. Hương vị tinh túy: Với tình yêu lớn đối với Ẩm thực Đức và Việt Nam của chúng tôi, chúng tôi mong muốn khách hàng của mình được thưởng thức hương vị chính thống của Xúc xích Đức và các sản phẩm từ Cá của Việt Nam. Hương vị sản phẩm của chúng tôi được các Chuyên gia ẩm thực người Đức và Việt Nam chăm chút kỹ lưỡng.
  3. Chiến lược phát triển và mục tiêu của Fritz-Food: Tiếp tục đầu tư cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nâng cao năng lực sản xuất và đồng bộ hóa trang thiết bị tại công ty theo tiêu chuẩn ISO. Phát triển các kênh phân phối như: siêu thị, chuỗi nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng rượu tại Việt Nam. Mở rộng thị trường của Fritz-Food Vietnamese Products ra nước ngoài như Châu Âu và Trung Đông.