I. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ
1. Chỉ áp dụng đổi trả sản phẩm trong trường hợp:
- Khách nhận sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã so với đơn đặt hàng, hoặc lỗi sản phẩm thuộc về phía nhà sản xuất.
- Sai sót về số lượng, thông tin, mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
2. FRITZ-FOOD không giải quyết các trường hợp đổi trả đối với:
- Các sản phẩm đã được quý khách sử dụng, sản phẩm không còn nguyên tem, nhãn mác, không xác định được nguồn gốc xuất xứ.
- Sản phẩm hư hỏng, chất lượng kém do khách hàng bảo quản không đúng cách
- Sản phẩm đã bị bóc nhãn tem, chai rượu bị nứt mẻ không còn giữ nguyên hình thái ban đầu.
- Sản phẩm đã quá thời hạn thông báo và cho phép đổi trả
- Khách hàng không thích sản phẩm.
3. Thời gian áp dụng đổi trả
- Khách hàng đồng ý rằng, sản phẩm phải được kiểm tra kỹ về hình thức và số lượng khi nhân viên hoặc dịch vụ giao hàng đến. Khách hàng nhận thấy sản phẩm có sai sót từ phía Fritz-Food vui lòng thông báo đến chúng tôi trong vòng 24 giờ để được hỗ trợ xử lý, quá thời hạn 24 giờ chúng tôi sẽ không giải quyết các trường hợp hoàn trả
- Vì đặc thù sản phẩm, một khi khách hàng ký xác thực nhận sản phẩm, khách hàng đã đồng ý rằng sản phẩm sẽ không được đổi trả sản phẩm.
II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
- Chúng tôi chỉ áp dụng đổi sản phẩm này sang sản phẩm cùng loại hoặc khác loại. Nếu đổi khác loại sản phẩm đã mua, thì sản phẩm muốn đổi phải có giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Trong trường hợp đổi thấp hơn sản phẩm đã mua thì số tiền thừa chúng tôi sẽ không hoàn lại.
- Đối với trường hợp đổi sản phẩm giá cao hơn, người mua phải thanh toán thêm khoản tiền chênh lệch cao hơn đó
- Sản phẩm được đổi trả khi bộ phận kinh doanh của chúng tôi đã xác nhận về tình trạng sản phẩm, lỗi của sản phẩm.
- Phí vận chuyển sản phẩm từ địa chỉ của khách hàng đến cửa hàng do khách hàng chi trả. Ðối với trường hợp lỗi thuộc về phía công ty, công ty sẽ chịu toàn bộ phí vận chuyển đó.